Thứ Bảy, 4 tháng 8, 2018

Lắp đặt camera giám sát - Biện pháp an toàn dành cho bạn


Camera an ninh là một trong những nhu cầu cần thiết và là điều kiện cần cho các gia đình trong điều kiện xã hội ngày nay, đặt biệt các gia đình có tiềm năng kinh tế và có kinh tế phát triển,đây là một trong những môi trường tốt cho trộm cắp hoành hành. 

Vì sao nên lắp đặt camera giám sát ?


Chính vì vây lắp đặt camera an ninh để giám sát cho gia đình là điều cần thiết và đảm bảo cho gia đình bạn cũng như người thân của bạn trong gia đình với chi phí đầu tư thấp nhất.
lắp đặt camera an ninh cho tiệm vàng, tiệm cầm đồ cũng là một trong những nhu cầu cần thiết, ngoài việc giám sát từ xa nhân viên, ghi lại những hoặc động giao dịch nhằm đảm bảo an ninh trong giao dich, thì camera an ninh cho tiêm cầm đồ và ngân hàng sẽ giảm bớt đi rất nhiều những sự cố nhầm lẫn trong giao dịch, và hay các tệ nạng xã hội tồi tệ như trộp cắp, cướp giật.

Không ít các sự cố mất mát trộm cắp nhờ có camera an ninh mà chính quyền đã can thiệp kịp thời băt được những đối tượng trộm cắp trong thời gian gần đây.
lắp đặt camera an ninh cho nhà xưởng xưởng sản xuất giúp chủ doanh nghiệp và công ty giám sát từ xa xưởng của mình cũng như đảm bảo được những sự cố trong đêm tối xẩy ra, những trường hợp mất đồ, thất thoát vật tư, sự cố kỹ thuật nhờ camera an ninh kho xưởng để giám sát những sự cố thất thoát này.

Lắp đặt camera giám sát - Biện pháp an toàn dành cho bạn 1

Sở hữu một hệ thống camera an ninh trong gia đình giúp chúng ta thấy an toàn hơn nhờ khả năng phát hiện hành vi phạm tội từ những đối tượng trộm cắp, bẻ khóa, đột nhập … Bất cứ hành vi nào cũng đều được camera ghi lại và có thể đem ra làm bằng chứng, giúp chúng ta tìm lại tài sản của mình hoặc tìm kiếm tội phạm. Tội phạm sẽ không muốn hoạt động ở khu vực có camera an ninh ghi lại hành vi phạm tội của chúng với lý do sợ bị bắt

Ngoài ra, với những gia đình mở công ty hay cửa hàng tại gia, việc sở hữu hệ thống camera sẽ giúp giám sát các quy trình thanh toán, nhận diện khách hàng, phòng chống trộm cắp và rất nhiều các tác dụng khác hữu ích có thể giúp cho chủ sở hữu hệ thống camera thấy an toàn hơn, tiện lợi hơn và có thể yên tâm giao phó gia đình cũng như tài sản cho hệ thống camera an ninh.
Nếu bạn đã nhận thấy những lợi ích của hệ thống camera an ninh nhưng đang phân vân không biết lựa chọn loại camera nào cho phù hợp, hoặc thậm chí bạn chưa biết thông tin gì về camera an ninh và đang mong muốn có thêm nhiều thông tin trước khi đưa ra quyết định, đừng ngần ngại liên hệ với chúng tôi.

Lắp đặt camera giám sát cho nhà trọ mang lại những lợi ích gì ?

Lắp đặt camera giám sát nhà trọ là môt trong những giải pháp hiệu quả nhất giúp các chủ đầu tư có thể quản lý hiệu quả nhất nhu cầu an ninh cho dãy nhà trọ.

Hiện nay nhu cầu kinh doanh nhà trọ đang ngày càng tăng cao, đồng thời việc quản lý an ninh cho dãy nhà trọ cũng là một giải pháp cần thiết và hữn hiệu cho chủ đầu tư .chính vì vây việc lắp đặt camera giám sát cho dãy nhà trọ cũng là một giải pháp hữu hiệu không thể thiếu đối với chủ đầu tư.

Lắp đặt camera giám sát - Biện pháp an toàn dành cho bạn 2

- với chủ đầu tư nhà trọ thì có thể giám sát quản lý từ xa phòng trọ của mình, phát hiện kịp thời những ẩu đã.
- Nhu cầu an ninh bắc buộc đối với các hộ kinh doanh dãy nhà trọ sau phòng cháy chữa cháy là camera giám sát nhà trọ.
- tạo điều kiện thuận lợi để người thuê phòng trọ an tâm khi có hệ thống camera giám sát cho nhà trọ
- là diều kiện thuận lợi nhất cho các chủ đầu tư kinh doanh nhà trọ quản lý được nhiều phòng trọ nhờ camera giám sát
- Việc trộm cắp và tệ nạng xã hội trong nhà trọ sẽ giảm rõ rệt so với những nhà tro không lắp đặt camera giám sát phòng trọ cho thuê.

Những điều cần lưu ý khi lắp đặt camera giám sát cho nhà trọ

Vây với vai trò là người cố vấn trong giải pháp an ninh cho nhà trọ chúng tôi cũng cần chuẩn bị những gì.
Qua nhiều buổi khảo sát dãy nhà trọ chúng tôi đã có nhiều kinh nghiệm trong việc chọn vị trí lắp sao cho phù hợp , đạt hiệu quả quan sát tổng thể nhất và tiết kiệm chi phí đồng thời cũng có thể quan sát được rõ mặt khi có bị trộm cắp xảy ra để có căn cứ bắt tên trộm.
Ngoài ra vấn đề thi công camera giám sát cho nhà trọ cũng đóng vai trò quan trọng vì đối tượng sẽ có thể vô hiệu hóa hệ thống camera giám sát để thực hiện hành vi, nếu kỹ thuật không cao thì sẽ thi công tốn dây điện và dây tín hiệu sẽ trội chi phí đầu tư cho khách hàng.

Thông thường các bạn tìm trên mạng thấy giá camera chỉ vài trăm nghìn hay hay một triêu mấy hay hai triệu mấy và rồi các bạn nghĩ hệ thống camera như thế là đủ, nhưng các bạn cần liên hệ bên bộ phận kỹ thuật để hỏi kỹ hơn hệ thống camera giám sát cần những thiết bị gì và báo giá hệ thống camera khoản bao nhiêu tiền là thích hợp vơi bạn.

Hệ thống camera giám sát gồm đầu ghi hình, ổ cứng, camera giám sát, nguồn, jack dây điện và những phụ kiện đầy đủ của hệ thống camera giám sát.
Trước tiên hệ thống camera đầu tiên cần biết dĩ nhiên là phải có camera hay còn gọi là mắt camera giá bao nhiêu, tùy thuộc vào chất lượng hình ảnh, độ bền và thương hiệu camera giám sát mới biết chính xác được giá của từng con mắt camera.

Lắp đặt camera giám sát - Biện pháp an toàn dành cho bạn 3

Thông thường với camera giá rẻ chất lượng HD thì giá camera sẽ khoản 600.000 trở lên. tuy nhiên những camera này phải sử dụng đầu ghi hình mới hoặt động được.
Camera thường có 2 loại gồm camera indor và camera outdor (hay còn gọi là camera trong nhà hay camera ngoài trời) thông thường thì camera trong nhà sẽ rẻ hơn 1 tí so với camera ngoài trời.

Độ phân giải của camera là một trong những yếu tốt quan trong ảnh hưởng trực tiếp đến giá camera giám sát thông thương hiện nay camera HD gồm có các đô phân giải 1.0MP, 1.3MP,2.0MP,3.0MP,... thường thì giá camera 2.0 cao hơn khoản 60% so với hệ thống camera 1.0MP, tuy nhiên với mắt bình thường thì cũng khó phân biệt giữa 2 độ phân giải 1.0 hay 2.0 vì cả 2 đều cho hình ảnh chất lượng HD, dĩ nhiện camera 1.0MP cho hình ảnh HD 720 sẽ kém hơn camera 2.0MP cho hình ảnh chất lượng FULL HD 1080P.

Yếu tố thứ 2 là đầu ghi hình camera cũng đóng vai trò quan trọng trong hệ thống.

Có nhiều loại đầu ghi cho cùng 1 phân khúc và giá thành cũng khác nhau, dĩ nhiên là giá đầu ghi hình camera càng cao thì sẽ cho được chất lượng camera tốt hơn.
do đó khi bạn muốn biết giá camera giám sát trọn bộ thì cần phải thiết kế đầy đủ phụ kiện của nó. mới chính xác.
đầu ghi hình hổ trợ camera 1.0MP có giá thành thấp hơn nhiều so với giá đầu ghi hình hổ trợ camera giám sát 2.0MP
- yếu tố tiếp theo đó là ổ cứng lưu trữ camera giám sát, như trước đây tôi đã có bài viết về ổ cứng chuyên dụng cho camera vì sao giá thành cao hơn so với ổ cứng dùng cho PC(máy tính)
Tùy thuộc vào nhu cầu lưu trữ của chủ đầu tư thông thường chất lượng HD thì bộ 4 camera giám sát với ổ cứng 500GB cho lưu trữ 7 ngày. lưu trữ càng lâu thì ổ cứng càng lớn giá hệ thống camera giám sát càng cao.
Tùy vào nhu cầu lưu trữ hình ảnh bao nhiêu lâu và giá trọn bộ camera giám sát sẽ phụ thuộc nhiều vào cấu thành sản phẩm, như camera
thiết bị tiếp theo là nguồn camera giám sát ,thông thường các bạn tìm trên mạng giá camera giám sát chưa bao gồm các phụ kiện như nguồn, jack và các phụ kiện đính kèm.
- dây tín hiệu camera cũng chiếm không ít đến báo giá camera giám sát trọn bộ đặt biệt tại các kho xưởng, nhà máy thì dây điện và dây tín hiệu chiếm gần băng giá camera giám sát và các phụ kiện.
- Nhân công lắp đặt cũng cần phải tính trong hệ thống camera giám sát tùy thuộc vào độ phức tạp của hệ thống.
- Tên miền xem camera qua mạng thông thương thì tên miền được miễn phí
1. Mắt quay camera và số lượng cần
2. Đầu ghi hình tương ứng với số lượng camera thông thường (4 kênh, 8 kênh, 16 kênh...)
3. ổ cứng lưu trữ (tùy thuộc vào hệ thống lưu trữ bao lâu)
4. Dây điện và dây tín hiệu dùng để thi công


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét