Thứ Sáu, 3 tháng 8, 2018

Lắp đặt camera giám sát tại Đồng Nai và Tây Ninh

Thành Phố Tây Ninh được thành lập năm 2013, hiện là đô thị loại II và là trung tâm kinh tế, văn hóa, chính trị, hành chính của tỉnh Tây Ninh. Là tỉnh lỵ của tỉnh Tây Ninh, nằm trong vùng kinh tế trọng điểm phía nam, thúc đẩy sự phát triển kinh tế xã hội của tỉnh và các vùng lân cận.


Tìm hiểu cách lắp đặt camera giám sát 


Đồng Nai là một tỉnh cửa ngõ đi vào vùng kinh tế Đông Nam Bộ - vùng kinh tế phát triển và năng động nhất cả nước. Thành phố Biên Hòa là tỉnh lỵ của tỉnh Đồng Nai và là thành phố công nghiệp nằm ở khu vực đông nam bộ, Việt Nam, là đô thị loại I, là đầu mối giao thông lớn trong vùng kinh tế phía nam, hiện là thành phố trực thuộc tỉnh có số dân đông nhất cả nước.

Thành phố Biên Hòa có tiềm năng lớn để phát triển công nghiệp với nền đất lý tưởng, thuận lợi cho việc xây dừng kết cấu hạ tầng khu công nghiệp, có nguồn tài nguyên khoáng sản với trữ lượng khai thác đáng kể, nhất là tài nguyên khoáng sản về vật liệu xây dựng, thuận lợi về cung cấp điện, có nguồn nước dồi dào đủ nhu cầu cung cấp cho sản xuất và sinh hoạt, ngoài ra nguồn nhân lực có trình độ được tăng cường rất nhiều cho yêu cầu phát triển công nghiệp hóa - hiện đại hóa.

Lắp đặt camera giám sát tại Đồng Nai và Tây  Ninh 1


Khu công nghiệp ngày càng nhiều, xã hội càng càng phát triển công nghiệp hóa - hiện đại hóa, trình trạng xã hội ngày càng phức tạp nên thiết bị công nghệ cũng theo đó thay đổi mạnh mẽ đáp ứng nhu cầu của người dân, cũng góp một phần nhỏ tạo cho xã hội ngày càng tiến bộ, phát triển hơn.

Công nghệ camera ngày càng tiên tiến nên lắp đặt camera an ninh tại Đồng Nai là điều cần thiết và không xa lạ đối với người dân hiện nay, lắp đặt camera an ninh cũng như góp một phần vào xây dựng xã hội văn minh, tiến bộ và phát triển hơn. Camera an ninh sẽ làm giảm bớt tình trạng trộm cắp, ý thức con người được cải thiện như tham gia giao thông đúng quy định, pháp luật.
Lắp đặt camera an ninh tại Đồng Nai sẽ cho gia đình bạn, công ty, văn phòng, kho xưởng rất nhiều lợi ích nhất định trước mắt. Trước tiên camera giám sát an ninh sẽ gúp bạn có thể quan sát được con cái, bố mẹ già, người giúp việc, quan sát tài sản của nhà bạn dù bạn đang ở bất kì đâu chỉ cần điện thoại của bạn kết nối 3g hoặc wifi khác.

Camera an ninh được lắp đặt tại Đồng Nai sẽ giúp văn phòng, cty quan sát xe ra vào một cách rõ nhất, quan sát kiểm tra nhân viên làm việc hiệu quả không, đi làm đầy đủ không. Tài sản của văn phòng, cty được giám sát kĩ càng, hệ thống máy tính được kiểm soát tránh những kẻ lạ mặt xâm nhật vào với ý đồ xấu.

Với kho xưởng thì lắp đặt camera an ninh tại Đồng Nai sẽ giúp quan sát công nhân mọi lúc mọi nơi, làm việc có đạt hiệu quả không, giám sát xe cộ của nhân viên hay của chính mình, quan sát được máy móc có được hoạt động đúng công suất không, nếu có trục trặc gì về máy móc vẫn có thể xử lý kịp 
thời, nhanh chóng không làm giảm chế độ làm việc của kho xưởng.

Lắp đặt camera giám sát tại Đồng Nai và Tây  Ninh 2

Camera an ninh lắp đặt cửa hàng, shop tại Đồng Nai sẽ giúp bạn quản lý được nhân viên bán hàng có đang làm việc không, có trung thực không, quan sát mọi góc cạnh của cửa hàng, shop sẽ không bị mất cắp hàng hóa, quan sát xe của nhân viên, khách hàng tạo sự an tâm cho nhân viên khi làm việc cũng như khách hàng khi vào cửa hàng, shop mua đồ.

Những tuyến đường đô thị khi lắp đặt camera an ninh tại Đồng Nai sẽ giúp người tham gia giao thông tuân thủ đúng quy định pháp luật, nếu có sự việc gì xảy ra thì cũng biết được ai là người gây ra mà xử lý đúng luật đúng người. Camera an sẽ giúp quan sát những khu vực hay mất trộm hay tệ nạn xã hội để có thể nhận diện mặt để truy bắt người có tội.

Camera  giới thiệu đến bạn bộ camera giám sát an ninh tại Đồng Nai cho những ai đang quan tâm đến camera an ninh cũng như đang có ý định lắp đặt mà chưa chọn nhà đầu tư nào hợp lý để lắp đặt. Với kinh nghiệm nhiều năm trong nghề đã đúc kết được những dòng sản phẩm có thương hiệu uy tín, chất lượng ổn định, tốt, độ bền cao nhưng giá rẻ rất phù hợp với túi tiền của người dân hiện nay. Cam đoan chuyên bán những hàng camera có thương hiệu uy tín, chất lượng tốt, nhập khẩu nguyên chiếc mới 100%, không lo hàng giả hàng kém chất lượng quý khách có thể test không vừa ý có thể không lắp đặt, chế độ bảo hàng sau bán hàng ổn định theo chuẩn bảo hành của hãng camera.

Lắp camera giám sát cửa hàng nhỏ shop nhỏ

Giải pháp lắp đặt camera giám sát cho cửa hàng nhỏ shop nhỏ giá rẻ phù hợp cho giải pháp cửa hàng vừa và nhỏ shop mini tiết kiệm chi phí vẫn lắp đặt được camera từ xa

Thông thường với cửa hàng nhỏ, shop có diện tích nhỏ và nhu cầu chỉ quản lý lượng khách vào ra hàng hóa và tình trạng tại shop như thế nào thì chỉ cần đầu tư 1 camera giám sát giá rẻ là phù hợp nhất.

Những giải pháp lắp đặt camera giám sát cho shop vừa và nhỏ và cửa hàng với chi phí thấp diện tích nhỏ như cửa hàng thuốc tây, buôn bán nhỏ với diện tích 4X5, 4X25 thì chỉ cần đầu tư 1 camera giám sát thôi để giám sát toàn cửa hàng.

Với chi phí đầu tư khoản 2 triệu là bạn có thể có 1 camera giám sát qua mạng từ xa để giám sát cửa hàng shop và siêu thị nhỏ của mình bằng điện thoại.
trên đây là một trong những ví dụ về vị trí lắp đặt 1 camera cho quầy thuốc tây, có lưu trữ âm thanh quay 360 độ thì bạn có thể dể dàng quan sát những góc khuất trong cửa hàng có diện tích nhỏ như quầy thuốc tây.

Với camera giám sát tiện lợi tích hợp lưu trữ trên thẻ nhớ hổ trợ xem qua mạng điện thoại bằng 3G hoặc wifi thì với chi phí thấp hơn nhiều so với phương án sử dụng đầu ghi hình lưu trữ.
với camera giám sát robot có khả năng kết nối wifi lưu trữ trên thẻ nhớ. hổ trợ ghi âm nghe và nói, với cách này sẽ gọn hơn và tiết kiệm chi phí hơn và nhiều chức năng.

Lý do nên lắp đặt camera giám sát 

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều loại camera để cho bạn lựa chọn vậy tại sao nên lắp đặt camera giám sát của Hikvision mà không phải chọn loại camera khác?

Tại sao nên lắp đặt camera giám sát của HIKVISION

Hikvision được thành lập vào năm 2001 tại Đài Loan, từng bước phát triển mở rộng quy mô của mình với 12.000 nhân viên trong đó có 4.200 kỹ sư chuyên nghiên cứu và phát triển công nghệ camera giám sát. Hiện Hikvision đã có 12 chi nhánh lớn tại Hoa kỳ, Anh, Hà Lan, Italia, Singapore, Pháp, Hồng Kông, Hàn Quốc,...
Hikvision là thương hiệu đứng đầu về camera giám sát thế giới và top 3 thương hiệu về hệ thống an ninh, với 7 năm nằm liền trong top 10 thương hiệu camera được yêu chuộng nhất trên thế giới, không những vượt trội về tính năng mà còn độ bền của camera.
Hiện nay có rất nhiều hộ gia đình, văn phòng, công ty, bệnh viện, cửa hàng, kho xưởng lớn nhỏ rất yêu thích và tin dùng dòng camera này.

Lắp đặt camera giám sát tại Đồng Nai và Tây  Ninh 3

Ưu điểm của camera giám sát HIK VISION

- Thiết kế nhỏ gọn, màu trắng, mẫu mã đẹp mắt, chất lượng hình ảnh chuẩn HD, giá cả cạnh tranh.
- Phát hiện chuyển động sẽ giúp cảnh báo tới người sử dụng khi có người lạ xâm nhập. Chế độ chia vùng riêng tư cho phép bạn quan sát những khu vực quan trọng đảm bảo sự riêng tư cần thiết của bạn.
- Chế độ ghi hinh: hoạt động 24/24 cho phép ghi hình liên tục, lưu trữ lại cho bạn có thể xem lại những video cần thiết.
- Chế độ hồng ngoại tự động chuyển ngày đêm cho phép bạn xem ban đêm rõ nét như ban ngày.
- Sử dụng công nghệ HDTVI cho hình ảnh chất lượng đạt chuẩn full HD 1080P.
- Phần mềm quan sát và tên miền miễn phí cho bạn hiệu quả quan sát cao.
- Độ bền của Hikvision cao hơn những hãng khác bạn có thể sử dụng 5-7 năm.
- Công nghệ phân tích hình ảnh và nhận diện khuôn mặt: Cho phép camera quét và phân tích của những đối tượng lọt vào tầm quan sát của camera với khả năng này cho phép loại bỏ những đối tượng xấu hiệu quả tốt hơn.
- Khả năng quan sát trong điều kiện thiếu ánh sáng, sương mù tốt, chống sáng ngược: Tính năng tự động cân bằng ánh sáng cho phép camera giám sát những nơi thiếu ánh sáng, sương mù những vẫn cho hình ảnh đẹp, rõ nét.
- Tính năng báo động qua điện thoại: Dù bạn đang ở bất kì đâu vẫn có thể quan sát tổng thể nơi lắp đặt camera giám sát, nếu có xâm nhập của kẻ lạ mặt sẽ báo động chỉ cần bạn kết nối wifi khác hay 3g.
Với những tính năng vượt trội trên nhưng camera Hikvision lại có giá cả cạnh tranh tính trên mặt bằng chung của thị trường Việt Nam, được bảo hành 2 năm theo chế độ bảo hành của hãng, độ bền cao là hãng camera ít gặp rủi rõ bảo hành nhất. Tại sao phải lắp đặt camera giám sát thương hiệu Hikvision, với giả cả cạnh tranh rất phù hợp cho những người tiêu dùng đang tìm camera giám sát giá rẻ, nhưng chất lượng hình ảnh vẫn đảm bảo chất lượng.
Lắp đặt camera giám sát giá rẻ camera giám sát uy tín lắp đặt trọn gói giá camera phù hợp nhanh và uy tín

Thành phố ngày càng phát triển đi kèm công nghệ hiện đại ngày càng thay đổi mạnh, xã hội đi lên song song bên cạnh đó tệ nạn xã hội ngày một nhiều và tăng lên. Để tránh tình trạng xã hội ngày một đi tụt lùi, an ninh dô thị, thành phố được nâng cao, đời sống nhân dân được cải thiện thì lắp đặt camera an ninh tại Tây Ninh là giải pháp tối ưu nhất để phòng chống những trường hợp, vụ việc xấu xảy ra đối với xã hội cũng như đời sống nhân dân.

Bạn là người của công việc bận rộn không có thời gian quan sát, quản lý gia đình. Bạn đang muốn quan sát gia đình khỏi kẻ lạ mặt khi đi xa, bạn muốn quan sát nhân viên làm việc như thế nào, có gì quan trọng xảy ra không thì lắp đặt camera an ninh tại Tây Ninh sẽ giúp bạn quan sát gia đình, văn phòng, hay kho xưởng,...một cách nhanh chóng và tiện lợi nhất.

Tuy bạn không ở tận nơi, có thể đang đi du lịch hay đang đi ra nước ngoài thì bạn vẫn có thể quan sát được tất cả nhờ lắp đặt camera an ninh tại Tây Ninh thông qua điện thoại kết nối với wifi khác hay 3g. Mọi hình ảnh, hoạt động đang xảy ra tại nhà , văn phòng, kho xưởng,... bạn đều nắm rõ trong lòng bàn tay.

Bạn đang muốn quan sát con cái mình học tập, ăn uống như thế nào,bố mẹ già ở nhà có chuyện gì không thì camera giám sát an ninh là giải pháp tốt nhất. Bạn đang ở nhà muốn quan sát nhân viên công ty, văn phòng của hàng, bạn muốn quan sát máy móc kho xưởng có hoạt động bình thường đúng công suất không, hay bạn muốn bảo vệ tài sản của mình tránh những kẻ lạ mặt thì lắp đặt bộ camera an ninh tại Tây Ninh sẽ giúp bạn một phần quan sát những điều bạn cần trên, có thể quan sát những hoạt động nhỏ nhất mà mắt thường không kịp quan sát.

Bộ hệ thống camera giám sát gồm có :

- Đầu ghi hình: Tiếp nhận hình ảnh thu được từ camera giám sát phát trực tiếp qua tivi hoặc màn hình máy tính thông qua cổng HDMI và VGA. Tự động lữu trữ thành file video vào ổ cứng, tự động xóa file cũ nhất khi đã đầy ổ cứng cho phép chúng ta có thể quan sát lại những sự việc xảy ra ngày trước mà mình chưa kịp quan sát được.
- Camera giám sát: Ghi lại toàn bộ hoạt động xảy ra tại vị trí quan sát cho hình ảnh rõ nét nhất, khả năng chống chịu thời tiết, hoạt động ở môi trường khắc nghiệt, camera có hồng ngoại cho phép nhìn xa tầm 10m- 40m và tự động chuyển ngày đêm cho hình ảnh ban đêm trắng đen rõ như ban ngày.
- Ổ cứng: lắp trong đầu ghi hình dùng để lưu trữ file hình ảnh của camera giám sát được.
- Nguồn điện (Adapter): Nguồn cung cấp cho camera hoạt động.
- Dây điện: kết nối điện tới camera để cấp điện camera hoạt động.
- Dây tín hiệu: kết nối từ đầu ghi hình đến camera giám sát để nhận hình ảnh từ camera đến được với đầu ghi để phát hình ra ( có 2 loại dây tín hiệu: rắc BNC và cáp đồng trục, dây sino và Balun) tặng 10m dây/ 1 camera giám sát.
- Cần có wifi để kết nối với đầu ghi hình bằng dây mạng.
- Tivi, màn hình máy tính, hoặc điện thoại để quan sát camera.
- Tên miền xem từ xa miễn phí 2 năm cho bạn có thể quan sát từ xa.

Lắp đặt camera giám sát tại Đồng Nai và Tây  Ninh 4

Phân loại camera giám sát

- Camera IP: là loại camera không dây kết nối trực tiếp tới wifi, loại này phù hợp cho văn phòng những hộ gia đình xây kín, những loại camera IP cần sống wifi đủ mạnh đến vị trí lắp camera không bị gián đoạn. Nếu wifi yếu thì camera IP sẽ đứng hình, lúc quay sẽ bị đứt đoạn không được trôi chảy.
- Camera bán cầu: là loại camera đi dây, thiết kế nhỏ gọn, mẫu mã đa dạng đẹp mắt phù hợp lắp đặt trong nhà. Chọn loại camera hồng ngoài cho phép quan sát ban đêm rõ nét, hình ảnh đẹp, chất lượng chuẩn full HD 1080P.
- Camera thân: là loại đi dây tín hiệu phù hợp lắp đặt ngoài trời, đây là loại camera có khả năng chống chịu thời tiết tốt, khả năng quan sát tốt hơn nên giá thành cao hơn camera bán cầu. Chế độ hồng ngoại cho phép nhìn ban đêm rõ nét như ban ngày hình ảnh trắng đen, độ bền cao, chất lượng hình ảnh đẹp mắt.

Đó là giới thiệu 3 loại camera theo hình dáng và 1 ứng dụng khác biệt cho bạn đọc dễ phân biệt 3 loại camera này, còn mỗi loại camera sẽ được phân ra nhiều loại nữa, nếu muốn biết rõ hơn bạn có thể liên hệ Cty camera để được giải đáp kĩ hơn.

Lắp đặt camera giám sát an ninh tại Tây Ninh đảm bảo chế độ bảo hành camera giám sát sau bán hàng được đặt lên hàng đâu, đúng tiêu chuẩn bảo hành của hãng camera. Nhân viên tư vấn nhiệt tình, đội ngũ lắp ráp chuyên nghiệp cam kết thi công lắp đặt, bảo hành nhanh chóng đến quý khách hàng. 

Cty camera chuyên cung cấp camera giám sát chất lượng, có thương hiệu, hàng nhập khẩu nguyên chiếc, mới đẹp 100%, không lo hàng giả, hàng kém chất lượng, chúng tôi muốn tạo sự tin cậy và uy tín cho khách hàng đã lắp đặt camera tại công ty.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét