Thứ Sáu, 3 tháng 8, 2018

Tìm hiểu cách lắp đặt camera giám sát ngoài trời tại Đắc Lắk

Việc lắp đặt camera không phải xa lạ đối với người dân hiện nay, để đảm bảo an ninh thì việc lắp đặt camera an ninh là không thể thiếu cho nhà ở, văn phòng, kho xưởng, hay cả những tuyến đường quan trọng hay cũng có thể được lắp đặt camera

TP. Buôn Ma Thuột đang là thành phố trung tâm của 5 tỉnh tây nguyên, nhiều khu du lịch được hình thành và phát triển, nhiều sự kiện thể thao lớn được tổ chức tại đây vì vậy việc lắp đặt camera giám sát là điều cần thiết. Nhằm phục vụ nhu cầu an ninh cho người dân, cho cty, văn phòng, kho xưởng, hay an ninh cho khu phố, những tuyến đường an ninh nên chúng tôi cung cấp dịch vụ lắp đặt camera giám sát tại ĐắkLắk giá rẻ cho mọi người tìm hiểu thêm. Hiện nay, Cty  đang cung cấp, lắp đặt camera giám sát an ninh tại ĐắkLắk với giá rẻ nhưng chất lượng cao đã có chi nhánh tại TP. Buôn Ma Thuột để mọi người có thể tiện lợi liên hệ lắp đặt nhanh chóng.

Tìm hiểu cách lắp đặt camera giám sát ngoài trời tại Đắc Lắk 1


Với nhu cầu an ninh cần thiết như ngày nay thì giải phát an toàn, tốt nhất cho gia đình, văn phòng, công ty, kho xưởng, khu vực an ninh,...là lắp đặt camera giám sát tại ĐắKLắk giá rẻ. Vừa bảo vệ an ninh, vừa có nhiều lợi ích khác mà camera đem lại cho bạn. Thời tiết ĐắkLắk có 2 mùa mưa và nắng vậy phải chọn camera phù hợp với thời tiết để tránh được hư hỏng camera do thời tiết gây ra, và cũng nói là không phải camera nào cũng giống camera nào nên hãy chọn mua những cty, hãng camera có chất lượng chứ đừng ham rẻ mà mua những camera giả, kém chất lượng để rồi phải than trách. Với kinh nghiệm nhiều năm trong nghề, lắp đặt rất nhiều công trình lớn nhỏ chúng tôi đã tìm hiểu được những hãng camera uy tín, chất lượng ổn định những giá thành thì rất phù hợp, hoạt động ổn định, độ bền cao, chế độ bảo hành tốt.

Hệ thống camera giám sát mang lại những lợi ích gì ?

- Bạn là người có công việc bận rộn, dù bạn đang ở xa hay nước ngoài thì camera giám sát an ninh sẽ giúp bạn quan sát được mọi hoạt động đang xảy ra tại ngôi nhà bạn, hay vẫn có thể quan sát, quản lý từ xa văn phòng, công ty, kho xưởng,...mà vẫn đạt hiệu quả tốt trong công việc chỉ cần bạn bật 3g hoặc kết nối với wifi khác là có thể quan sát được.
- Quan sát trực tiếp những hoạt động xảy ra trong gia đình, công ty, văn phòng, kho xưởng,...bằng tivi hoặc máy tính thông qua cổng HDMI và VGA.
- Chế độ âm thanh 2 chiều có thể nói chuyện qua lại với nhau thông qua camera giám sát.
- Đảm bảo an ninh cho khu phố, tránh được việc mất tài sản của gia đình, văn phòng, công ty, kho xương,...bằng chế độ ghi hình chất lượng chuẩn full HD 1080P cho phép nhận diện được khuôn mặt, những sự việc xảy ra 24/24.
- Chế độ hồng ngoại cho phép chúng ta có thể quan sát cả ban đêm rõ như ban ngày.
- Quản lý xe máy, kho hàng những nơi ẩm thấp, tối những hoạt động xảy ra liên tục mà mắt người không nhìn thấy thì camera giám sát là giải pháp tốt nhất.
- Thiết kế nhỏ gon, mẫu mã đẹp mắt khi lắp đặt cho mỹ quan đẹp, chất lượng hình ảnh sắc nét, rõ.
- Quan sát được con cái đang ở nhà, bố mẹ già, hay nhân viên có đang làm việc không?

Tìm hiểu cách lắp đặt camera giám sát ngoài trời tại Đắc Lắk 2

Quy trình lắp đặt camera giám sát

- Khảo sát vị trí, thảo luận tư vấn đưa ra số lượng camera cần thiết những góc nhìn tối ưu nhất đến với người cần lắp đặt camera.
- Giới thiệu những hãng camera chất lượng kèm theo bảng giá cho bạn có thể tham khảo để chọn camera thích hợp nhất.
- Thi công lắp đặt nhanh chóng trong 24h, với đội ngũ lắp đặt kinh nghiệm đi dây thâm mỹ, đẹp làm hài lòng khách hàng.
- Cài đặt phần mềm xem qua mạng cho điện thoại của bạn, cài máy tính, tivi, hướng dẫn cách sử dụng chặt chẽ cho bạn.
- Bàn giao và nghiệm thu hoàn tất thi công lắp đặt.

Lắp đặt camera giám sát an ninh giá rẻ tại ĐắkLắk với những hãng camera thương hiệu nổi tiếng ở Việt Nam nói riêng và thế giới nói chung, thiết kế nhỏ gọn, mẫu mã đẹp, độ bền cao với chuẩn chống thấm nước IP66, chống va đập Ik10, chất lượng hình ảnh đúng chuẩn full HD 1080P, chế độ tự động chuyển đổi ngày đêm cho phép bật hồng ngoại khi thiếu ánh sáng hoặc ban đêm cho hình ảnh trắng đen rõ như ban ngày.

Với kinh nghiệm và phương châm cung cấp cho quý khách những hãng camera giám sát chất lượng mà giá rẻ nên chúng tôi rất được mọi người tin dùng, đội ngũ nhân viên kinh nghiệm, nhiệt tình, làm việc nghiêm túc đảm bảo lắp rát thẩm mỹ, đẹp chinh phục khách hàng khó tính nhất. Cty camera cung cấp lắp đặt bộ camera giám sát giá rẻ tại ĐắkLắk cho mọi người đang có nhu cầu lắp đặt, chúng tôi rất vinh hạnh được tư vấn, lắp đặt camera giám sát cho bạn.

Tìm hiểu cách lắp đặt camera giám sát ngoài trời tại Đắc Lắk 3

Dịch vụ lắp đặt camera giám sát ngoài trời ngày càng có nhu cầu cao, lắp đặt camera cho các tuyến đường giao thông ngày càng nhiều, lắp đặt camera giám sát ngoài trời của kho xưởng, hay lắp đặt camera để quan sát xe cửa của những hộ gia đình. Với nhu cầu bảo về xe cộ, hàng hóa, hay bắt các vi phạm tại nạn giao thông mà camera chuyên lắp đặt ngoài trời được tin dùng ngày càng nhiều.

Tình trạng trộm xe, hàng hóa ngày càng nhiều nên việc lắp đặt camera là cần thiết, những nếu cần phải lắp những nơi ẩm ướt, thời tiết khắc nghiệp thì camera lắp đặt ngoài trời là phù hợp nhất. Hay những tuyến đường nhằm phục vụ an ninh cho khu phố hay tuyến đường giao thông quan trọng thì việc lắp camera cũng rất quan trọng, để có thể quan sát khu phố có vấn đề nào xảy ra không, hay những tuyến đường có thể ghi lại những vụ tại nạn xem bên nào có lỗi để có thể xử lý, hay bắt những người vượt đèn đỏ.

Với những không gian rộng như kho xe, kho xưởng, hay tuyến đường thì các hoạt động xảy ra khó có thể quan sát kịp, nên việc lắp đặt camera giám sát ngoài trời là giải pháp an toàn, hiệu quả giúp bạn quan sát bao quát khu vực đó mọi lúc mọi nơi, vừa tiết kiệm chi phí, vừa tiết kiệm thời gian để làm những công việc khác quan trọng mà k làm giảm đi được năng suất, hiệu quả trong công việc.

Khả năng chống thấm nước IP66 và chống va đập IK10 nên camera lắp đặt ngoài trời ưu tiên với độ bền cao, khả năng quan sát cao hơn nên giá thành những camera ngoài trời sẽ cao hơn camera trong nhà. Do camera ngoài trời có khả năng quan sát tốt, xa nên để lắp camera ngoài trời chúng ta cần chọn đúng vị trí cho camera phát huy hết khả năng quan sát của nó.

Những tính năng của camera giám sát khi lắp đặt ngoài trời

- Khả năng quan sát xa tốt, hình ảnh chất lượng.
- Độ bền cao, hoạt động 24/24.
- Khả năng chống thấm nước, bụi bẩn, chống va đâp.
- Chế độ hồng ngoại cho phép camera giám sát được ban đêm cho hình trắng đen rõ như ban ngày.
Lợi ích của camera ngoài trời:
- Giúp quan sát được sự việc xảy ra bất ngờ mà mắt thường không kịp nhìn thấy.
- Làm giảm đi tình trạng tệ nạn xã hội.
- Tiết kiệm chi phí, thời gian những vẫn hiệu quả trong công việc.
- Khả năng quan sát từ xa cho bạn có thể quan sát tổng thể khu vực mọi lúc mọi nơi.

Tìm hiểu cách lắp đặt camera giám sát ngoài trời tại Đắc Lắk 4


Việc lắp đặt camera ngoài trời rất quan trọng nên chọn camera phải chọn đúng loại để tránh được tình trạng phản ánh sáng ngược và ảnh hưởng đến chất lượng hình ảnh camera giám sát rất cao. Hiện nay trên thị trường có rất nhiều hãng, loại camera giám sát ngoài trời nên cần phải chọn cho mình loại camera phù hợp nhất, nếu TV Lines càng cao thì độ nét của hình ảnh càng cao, với việc lắp camera giám sát ngoài trời với khu vực có góc nhìn thấp thì nên chọn những loại camera có TV Lines thấp để không bị nhòe hình.

Những ưu đãi khi lắp đặt camera giám sát

- Được tư vấn chuyên nghiệp, khảo sát vị trí, lắp đặt camera tận tình nhanh chóng trong vòng 24h, chuyên nghiệp, thẫm mỹ đáp ứng nhu cầu khắt khe của khách hàng.
- Giá cả thị trường cạnh tranh, giá rẻ chất lượng tốt.
- Hàng nhập khẩu có xuất xứ rõ ràng, đảm bảo mới 100%.
- Chính sánh bảo hành sau bán hàng tốt.
- Miễn phí tên miền xem qua mạng 2 năm.
- Bảo hành đầu ghi hình và camera giám sát 2 năm.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét