Thứ Bảy, 4 tháng 8, 2018

Tìm hiểu công nghệ Night Breaker kbvision của camera giám sát trên xe khách

Việc lắp đặt camera giám sát trên xe khách xe cho thuê đang là điều cần thiết cho các chủ đầu tư phương tiện để dể dàn quản lý và giảm bớt mọi thất thoát trong quá trình vận hành.

QUESTEK là công ty camera quan sát có tiềm năng đầu tư công nghê tiên phong trong các hãng camera giám sát tại Việt Nam, Thị phần camera quan sát của QUESTEK ngày càng lớn mạnh, kể từ khi phân phối dòng sản phẩm mang thương hiệu Camera KBVISION đã đạt được nhiều thành tựu lớn. trong đó camera quan sát công nghệ Night Breaker tạo nên thế mạnh của dòng sản phẩm này.
công nghê Night Breaker nó mang đến sự trải nghiệm hình ảnh ban đêm tuyệt vời với chất lượng hình ảnh màu sắt sáng đẹp như ban ngày, giảm thiểu được phản quan công nghệ Night Breaker sử dụng chíp đặt biệt với độ nhạy sáng cực kỳ thấp, chíp sử lý hình ảnh thông minh hoàn toàn tự động cân bằng ánh sáng ban đêm, ứng dụng trong camera giám sát giao thông là lợi thế rất lớn so với camera quan sát sử dụng công nghệ hồng ngoại truyền thống.

Camera quan sát Night Breaker có những đặc điểm gì nổi bật ?

- Night Breaker dịch nghĩa là xóa bỏ màn đêm khi sử dụng công nghệ này thì dù ánh sáng cực kỳ yếu vẫn có thể cho hình ảnh màu sắc
- Camera quan sát ban đêm có màu night beraker cho phép camera giám sát ban đêm có màu sắt.
- Dùng công nghê camera night breaker sẽ thân thiện với môi trường và sức khỏe của con nười hơn so với camera quan sát sử dụng công nghệ hồng ngoại truyền thống.
- Camera night beaker sẽ cho thấy bản số xe hay những thiết bị phản quan về ban đêm.
với những ưu việt này và đặt điểm của công nghệ night breaker phù hợp với những công trình công cộng như, giám sát khu phố, giám sát nhà xưởng hoặt động ban đêm, giám sát khu đô thị, giám sát khu phố, giám sát bãi giữ xe là sẽ chiếm ưu thế vì có ánh sáng phù hợp cho công nghê night breaker.
bộ camera quan sát ban đêm nhìn thấy màu cho hình ảnh ban ngày và ban đêm chúng ta thử so sánh nhé.

Tìm hiểu công nghệ Night Breaker kbvision của camera giám sát trên xe khách 1

Đánh giá công nghệ Night Breaker 

Dĩ nhiên đây là công nghệ camera mới nhất hiện nay được sử dụng do đó có giá thành cao hơn so với truyền thống khoản 20%-40 % so với camera quan sát công nghệ hồng ngoại.
tuy nhiên với nhu cầu cần thiết thì với những dự án số chênh lệch này cũng không đáng kể với chất lượng mình có được.
công nghệ camera night breaker có khác gì so với công nghệ camera starlight không ?
bản chất 2 công nghệ này là 1 tuy nhiên mỗi hãng camera có những tên gọi khác nhau để dể dàng làm kinh doanh trên thị trường,
Camera night breaker là tên gọi của thương hiệu Camera KBVISION dành cho sản phẩm camera quan sát ban đêm thấy màu.
camera starlight là tên gọi của các thương hiệu như Vantech, VDtech, Itech và một số thương hiệu khác áp dụng cho camera quan sát ban đêm thấy màu

Lắp đặt camera giám sát trên xe chuyên nghiệp

Vấn đề là khi chủ phương tiên muốn cho thuê xe nhưng không quản lý được về số lượng người, người thuệ xe hoặc động với dịch vụ gì, chính vì vây việc lắp đặt camera giám sát trên xe để giám sát qua mạng là một điều cần thiết nhất.
Theo nghị định mới của chính phủ thì các xe khách hoặc động phải có camera giám sát trên xe để đảm bảo nhu cầu an ninh,
-.Tuy nhiên vấn đề này cũng phục vụ đắc lực cho chủ đầu tư thậm chí hành khách ngoài ra còn tăng chất lượng dịch vụ cho chủ đầu tư xe khách.

Tìm hiểu công nghệ Night Breaker kbvision của camera giám sát trên xe khách 2

Lắp đặt camera giám sát trên xe khách mang lại lợi ích gì ?

1. Giảm các tệ nạng xã hội trên xe khách đang xẩy ra ngày càng nhiều tại các tuyến đường, bao gồm cả xe công cộng và xe tư nhân. đối với các xe tư nhân chạy đường dài thì không dám can thiệp mặc cho hành khách, đối với xe công cộng như xe buyt thì tệ nạng trộm cắp móc túi.
2. Giải quyết nhanh những sự cố tức thì xẩy ra trên xe khách có lắp đặt camera quan sat từ xa trên xe khách như : vấn đề không chú tâm của tài xể gây tại nạng, vấn để lơ xe phục vụ không chu đáo dẫn đến mất lòng tin từ khách, đối với dịch vụ công cộng như xe buyt thì giảm bớt những thành phần móc túi, trộm và những vấn đề gây ảnh hưởng đến chất lượng dịch vụ.
3. Nắm bắt được tình hình thực tế trên xe tức thì và khắc phục nhanh.

Tìm hiểu công nghệ Night Breaker kbvision của camera giám sát trên xe khách 3

để tìm hiểu giải pháp lắp đặt camera giám sát trên xe từ xa và nguyên tắc hoặc động như thế nào. nắm và hiểu để có thể đưa ra giải pháp tốt ưu nhất.
trên xe thường không có đủ điều kiện như ở nhà hay công ty hay xưởng, phải xát định rằng, dùng điện bình của xe, còn xe qua mạng thì sử dụng dịch vụ 3G của các nhà mạng là điều mà kỹ thuật camera nào cũng phải nắm được. nhưng vấn đề then chốt ở đây là, camera liệu có hoặc động hiệu quả hay không?
khi bạn gọi đến bất kỳ công ty camera nào thì dĩ nhiên đều có đưa ra giải phá là được. nhưng trên thực tế thì chạy chậm, chập chờn và tồi tệ hơn là không dùng được,


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét