Thứ Sáu, 3 tháng 8, 2018

Tìm hiểu lý do nên lắp đặt camera giám sát

"Tại sao cần phải lắp đặt camera an ninh" đó là câu hỏi đáng quan tâm của người chưa lắp đặt camera an ninh cho gia đình, văn phòng, kho xưởng. Sau đây hãy cùng cty camera tìm hiểu để biết thêm vì sao nên lắp đặt camera an ninh.


Camera giám sát ngày càng tiên tiến, xã hội ngày càng phát triển, tệ nạn xã hội ngày một tăng để bảo vệ được tại sản của mình thì lắp đặt camera là điều không thể thiếu của mỗi gia đình. "Cần chọn mua camera giám sát như thế nào": Để chọn mua camera thích hợp nhất chuyên dùng cho gia đinh mình cần biết được camera mình cần mua là như thế nào. Hãy cùng tham khảo những ý sau để tìm hiểu thêm mình cần mua những loại nào cho thích hợp.

1. Vì sao nhiều người có nhu cầu lắp đặt camera giám sát ?

- Bạn muốn quan sát những người trong gia đình, hay nhân viên, muốn quan sát tài sản, hàng hóa hay kho hàng?
- Bạn muốn mua camera của hãng nào, chất lượng hình ảnh ra sao?, độ phân giải camera, độ bền camera như thế nào?
- Chọn camera lắp đặt ngoài trời hay lắp đặt trong nhà?
- Chọn camera IP không dây hay chọn camera có dây.
- Bạn cần lắp đặt bao nhiêu camera, vị trí nào?
- Tài chính của bạn cho phép lắp đặt được bao nhiêu?

Tìm hiểu lý do nên lắp đặt camera giám sát  1

2. Các loại camera giám sát bạn nên biết

Bạn cần xác định được môi trường ở vị trí camera để chọn được loại camera thích hợp để lắp đặt cho mình
Camera IP: là camera không dây kết nối trực tiếp đến sóng wifi, nếu sống wifi đủ mạnh phủ sóng đến camera mà không bị chập chờn thì nên lắp camera này. Đây là loại camera có thể xoay 360° cho phép theo dõi những hoạt động đang xảy ra, có thể tự chỉnh trên điện thoại quay theo một vật hay người nào đó đang di chuyển. Hổ trợ âm thanh 2 chiều cho phép nói chuyện thông qua camera IP.

Camera bán cầu hồng ngoại: Đây là loại camera đi dây nên chất lượng hình ảnh đẹp rõ nét, hoạt động liên tục mà không bị đứt đoạn, chế độ bảo hành tốt, là camera hồng ngoại nên có thể quan sát được những vị trí thiếu ánh sáng hay ban đêm rất phù hợp lắp đặt trong nhà. Góc quan sát của camera này là cố định được điều chỉnh lúc lắp đặt, bạn có thể tự điều chỉnh góc camera bằng cách vặn mắt camera qua góc khác mà mình muốn quan sát. Với thiết kế nhỏ gọn, mẫu mã đẹp, độ bền cao nên lắp trong nhà hay văn phòng rất đẹp không làm mất mỹ quan của gia đình hay văn phòng. Là hãng camera có chất lượng hình ảnh đẹp, sắc nét đúng chuẩn full HD 1080P.

Tìm hiểu lý do nên lắp đặt camera giám sát  2


Camera thân hồng ngoại: Đây cũng là loại camera đi dây nên hoạt động rất ổn định không bị đứt đoạn khi ghi hình, hổ trợ chuẩn chống thấm nước IP66 và chống vva đập IK10 nên loại camera này rất thích hợp lắp đặt ngoài trời, những nơi có nhiệt độ ẩm, khắc nghiệt. Đây là loại camera ngoài trời nên độ bền cao, chế độ hồng ngoại cho phép camera có thể quan sát ở những nơi thiếu ánh sáng hoặc quan sát ban đêm. Camera thân hồng ngoại cho hình ảnh đẹp, rõ nét, độ phân giải cao cho hình ảnh chuẩn full HD 1080P.

Đầu ghi hình: Là đầu dùng để kết nối với các camera cho phép camera hoạt động và để lưu trữ hình ảnh camera quay loại, với chế độ lưu trữ dữ liệu theo chuẩn SATA. Chế đọ hoạt động 24/24 cho phép lưu lại tất cả những gì camera có thể quan sát được. Đầu ghi hình có hổ trợ cổng HDMI và VGA cho phép bạn có thể quan sát trực tiếp trên tivi hoặc máy tính mà không cần phải đi xung quanh để quan sát, hình ảnh lưu trữ được lâu hay không còn phụ thuộc vào ổ cứng mà mình lắp đặt là bao nhiêu.

Nếu muốn quan sát ban đêm thấy màu có thể chọn những bộ camera thấy màu nhưng những bộ camera nhìn ban đêm thấy màu sẽ có giá thành cao hơn những bộ camera giám sát bạn đêm thấy hình trắng đen, vì những bộ camera đó tích hợp rất nhiều chip xử lý cao nên sẽ cho hình ảnh đẹp hơn chất lượng hơn những bộ camera khác, độ phân giải hình ảnh cũng cao hơn rất nhiều. Bạn đang mong muốn quan sát gia mình 1 cách rõ ràng nhất thị camera sẽ đáp ứng được tất cả những điều bạn cần, quan sát tất cả cảnh quan trong nhà chỉ thông qua điện thoại, máy tính giúp bạn tiết kiệm được rất nhiều thời gian để phục vụ cho những công việc quan trọng hơn.

Khi đã lắp đặt camera giám sát cho gia đình mình rồi thì cho dù bạn đang đi làm, hay đi chơi, qua nước ngoài thì cũng có thể quan sát được những hoạt động đang xảy ra trong gia đình mình chỉ cần điện thoại mở 3g hoặc wifi khác. Những thông tin trên cho bạn biết nên chọn mua camera như thế nào rồi đúng không, xin nói thêm là những hãng camera bạn có thể tham khảo để hiểu rõ về hệ thống camera giám sát hiện nay. Những thượng hiệu camera giám sát đã được nhập khẩu vào Việt Nam.

"Tại sao cần phải lắp đặt camera giám sát": Hiện nay xã hội ngày một phát triển, công nghê tiên tiến ngày càng đi lên bên cạnh đó tệ nạn xã hội, trộm cắp ngày càng nhiều. Nhằm để quan sát gia đình, của cải, phương tiện đi lại của mình, tránh và giảm bớt tệ nạn xã hội, trộm cắp nên lắp đặt camera là điều cần thiết. Hay bạn muốn quan sát con cái như thế nào, bố mẹ ở nhà sức khỏe ra sao, nhân viên làm việc có hiệu quả không?, Đó là những điều cơ bản để bạn có thể chọn mua và lắp đặt camera giám sát cho gia đình, văn phòng, kho xưởng.

Tác dụng của việc lắp đặt camera giám sát

- Dù bạn ở xa hay gần, đang văn phòng hay đi chơi chỉ cần bật 3g hoặc wifi thì có thể quan sát được tổng thể hộ gia đình, văn phòng hay kho xưởng.
- Quan sát được con cái trong nhà, hay người giúp việc để xem con cái mình có học hành hay được chăm sóc có tốt, đủ dinh dưỡng hay không.
- Quan sát được nhân viên trong văn phòng hay cty, không cần ở tại chổ quản lý những vẫn đảm bảo nhân viên làm việc nâng cao hiệu quả tăng thu nhập cho cty.
- Quan sát máy móc có được hoạt động bình thường hay không, xử lý kịp thời những sự cố nhanh nhất để máy móc hoạt động được đúng công suất nhất.
- Quản lý được những vật dụng cần thiết, tài sản có giá trị của bạn.
- Chế độ hoạt động 24/24 cho phép quan sát được kẻ lạ mặt có ý định xâm nhập vào, báo động khi có kẻ lạ, ghi lại được khuôn mặt để làm bằng chứng khi có xự cố xảy ra.
- Thiết kế nhỏ gọn, mẫu mã đẹp, chất lượng tốt, lắp đặt nhanh chóng giá thành rẻ rất hợp với mọi gia đình, văn phòng, kho xưởng.

Tìm hiểu lý do nên lắp đặt camera giám sát  3

Nên lựa chọn lắp đặt camera giám sát loại nào tốt nhất ?

Hiện có nhiều loại camera khác nhau thích hợp cho nhiều khu vực rộng nhỏ khác nhau hay góc quan sát cũng vậy, để biết được nhu cầu của mình muốn quan sát rộng hay nhỏ, góc lớn hay nhỏ để chọn camera phù hợp là điều khó khăn cho chính chúng ta. Khi bạn muốn lắp đặt camera giám sát an ninh cho gia đình, văn phòng, kho xưởng thì có nhiều hãng camera để chọn nữa, chứ không phải nói lắp đặt camera giám sát là lắp được. Nhiều hãng camera giám sát nhập khẩu vào thị trường có thương hiệu chất lượng tốt, độ bền cao, bảo hành ổn định những giá thành khác nhau việc chọn được hãng camera giám sát cho mình vừa chất lượng mag giá rẻ là điều rất đau đầu. Chúng tôi đang phân phối nhiều loại camera như camera IP không dây, camera bán cầu hồng ngoại phù hợp lắp đặt trong nhà, hay camera thân hồng ngoại phù hợp lắp đặt ngoài trời chịu mưa gió.

1. Camera IP:

Là loại camera không dây kết nối trực tiếp với wifi, chỉ cần cắm điện cài đặt đơn giản là có thể sử dụng. Rất tiện lợi cho những gia đình hay văn phòng đã làm đẹp trong nhà không muốn đi dây. Nhưng muốn lắp đặt camera IP thì mạng wifi gia đình hay văn phòng phải phủ được camera IP mà không bị ngắt quảng mới được, nếu wifi yếu lúc quan sát sẽ cho hình ảnh chạy chậm hơn camera đi dây.
Camera IP có thể quay 360° cho phép bạn điều chỉnh camera quay đến góc nào mình thích, hay có thể quan sát sự di chuyển của vật, hay người nào đó.

2. Camera bán cầu hồng ngoại:

Là camera dạng hình bán cầu, thiết kế chủ yếu lắp đặt trong nhà với góc nhìn cố định được chỉnh bằng tay lúc lắp đặt, có thể chỉnh lại nếu muốn nhìn góc khác. Đây là camera đi dây nên tín hiệu ổn định, xem trực tiếp được trên màn hình máy tính hay tivi, với thiết kế nhỏ gọn lắp đặt lên sẽ không làm mất vẻ đẹp tổng thể của ngôi nhà hay văn phòng. Với độ phân giải cao luôn cho hình ảnh chất lượng fulll HD 1080P, chế độ hồng ngoại cho phép camera giám sát quan sát được cả ban đêm ( nhìn rõ nét như ban ngày).

3. Camera thân hồng ngoại:

Là loại camera thân kèm với chân đế được thiết kế phù hợp để lắp đặt ngoài trời, với chuẩn chống thấm nước, bụi bẩn IP66 và chống va đập IK10 cho phép camera chống chịu tốt mọi thời tiết khắc nghiệt ở ngoài trời. Đây là loại camera giám sát an ninh cố định góc được chỉnh sẳn bằng tay, thích thích hợp lắp đặt như kho xưởng, sân bay,...

Chế độ hình ảnh HDCVI và camera IP cho hình ảnh chất lượng full HD 1080P, với cổng HDMI và VGA cho phép kết nối cho phép xem trực tiếp trên tivi hoặc máy tính. Chế độ hồng ngoại tự động chuyển đổi ngày đêm cho phép camera giám sát quan sát ban đêm giống như ban ngày ghi hình lại những hoạt động xảy ra. Đầu ghi lưu trữ hình ảnh theo chuẩn SATA có thể xem lại những hình ảnh mà những lúc mình không quan sát hay lúc xảy ra ban đêm.
Giá thành cạnh tranh trên thị trường Việt Nam nên có thể chọn lựa cho mình những bộ camera thích hợp nhất, chất lượng hình ảnh đẹp, sắc nét, độ bền cao


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét