Thứ Sáu, 3 tháng 8, 2018

Tìm hiểu cách lắp đặt camera giám sát đúng cách và giá rẻ

Nhu cầu lắp đặt camera tại thành phố ngày một tăng, camera như một phần của cuộc sống hiện đại, camera giúp rất nhiều lợi ích cho chính chúng ta cũng như xã hội ngày nay.

Lợi ích của việc lắp đặt camera giám sát cho tiệm vàng

Thời gian vừa qua trên địa và TP Hồ Chí Minh và các tỉnh thành lân cận khác xảy ra nhiều vụ trộm cướp đột nhập vào tiệm vàng vào cả ban ngày và ban đêm. Nếu không có biện pháp phòng tránh từ xa thì các vụ trộm tiệm vàng sẽ xuất hiện ngày càng nhiều hơn với mức độ táo bạo hơn và nguy hiểm hơn . Trong rất nhiều vụ án trộm tiệm vàng được công an tìm ra đối tượng gây án là nhờ hình ảnh thu lại được của camera. Hiện camera giám sát chống trộm được lắp tại các tiệm vàng hoạt động 24/24h, hình ảnh thu được rõ nét và chính xác đến từng chi tiết dù là nhỏ nhất.

Hệ thống camera giám sát chống trộm được tích hợp nhiều tính năng thông minh chúng sẽ giúp người dùng quan sát và điều khiển từ xa qua hệ thống máy tính qua mạng mà không cần phải có mặt trực tiếp tại địa điểm.

Tìm hiểu cách lắp đặt camera giám sát đúng cách và giá rẻ 1


Bộ nhớ của máy cho phép lưu lại hình ảnh liên tục trong thời gian dài nhất có thể, hơn thế nữa các camera lắp tại tiệm vàng được ngụy trang khéo léo chống phát hiện và vô hiệu hóa bởi kẻ gian. Trong trường hợp, không may có kẻ trộm vàng thì những hình ảnh mà camera ghi lại được sẽ là bằng chứng rõ ràng khiến kẻ gian không thể chối cãi được.

Với kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực tư vấn và lắp đặt camera giám sát Công ty  chúng tôi xin giới thiệu cho các bạn những phương pháp phòng tránh trộm cắp tối ưu nhất hiện nay:
Đễ thu được hình ảnh rõ nét khi lắp đặt camera giám sát tiệm vàng thì không chỉ dựa vào chất lượng máy mà còn phụ thuộc rất nhiều đến vị trí lắp đặt. Nếu vị trí đặt không chính xác dúng vị trí thì hình ảnh sẻ không được như ý và khiến máy hoạt dộng không hiệu quả như các bạn mong muốn.
Công ty chúng tôi có độ ngũ nhân viên tư vấn chuyên nghiệp và được đào tạo bài bản sẻ giúp bạn lựa chọn vị trí lắp đặt phù hợp nhất có thể.

Lắp đặt camera giám sát mang lại những lợi ích gì ?

Bảo vệ tài sản của chủ tiệm vàng, đảm bảo hàng hóa không không bị thất thoát thông qua hệ thống camera giám sát ghi lại hình ảnh diễn ra tại cửa hàng 24/24.
Quan sát, giám sát hoạt động của nhân viên tiệm vàng.
Phát hiện các hành vi xâm nhập, trộm cướp tại cửa hàng bằng cách giám sát hệ thống camera giám sát thông qua màn hình truy xuất hình ảnh trực tiếp.

Tìm hiểu cách lắp đặt camera giám sát đúng cách và giá rẻ 2

Vị trí quan trọng cần lắp đặt camera giám sát

Cửa ra vào: Quan sát các đối tượng khách hàng ra vào cửa hàng.
Quầy thu ngân: Quan sát quy trình thanh toán giữa khách hàng và nhân viên thu ngân của cửa hàng.
Tủ vàng: Quan sát khối lượng vàng được trung bày của của hàng
Tổng thể của hàng Quan sát toàn bộ họat động diễn ra tại cửa hàng

*Chổ để xe:Quan sát tài sản cá nhân của nhân viên và khách hàng của cửa hàng.
Một hệ thống camera giám sát hoàn thiện, đảm bảo về chất lượng nếu được thiết kế, lắp đặt camera khoa học sẽ giúp khách hàng tiết kiệm được thời gian, chi phí, phát huy cao nhất về hiệu quả tính năng sử dụng.

Lắp đặt camera an ninh cho quán nhậu có cần thiết hay không? vì sao cần lắp đặt camera an ninh cho quán nhậu? là câu hỏi của những người kinh doanh quán nhậu đặt ra. Hiện nay, tình hình xã hội ngày càng phức tạp, diễn biến theo một chiều hướng tiêu cực và ngày càng xấu hơn. Việc thanh niên say xỉn, quậy phá tại quán nhậu xảy ra thường xuyên, gây ảnh hưởng đến tài sản của quán, ảnh hưởng đến sức khỏe, tính mạng của nhân viên phục vụ, cũng như những khách hàng khác.

Để đảm bảo an ninh, tài sản của quán cũng như sức khỏe của nhân viên, khách hàng khác nên công ty camera  đưa ra giải pháp lắp đặt camera an ninh cho quán nhậu. Khi lắp đặt camera an ninh quý khách có thể quan sát toàn bộ quán nhậu mọi lúc mọi nơi.

Tìm hiểu cách lắp đặt camera giám sát đúng cách và giá rẻ 3

Lý do các quán nhậu nên lắp đặt camera giám sát

- Giám sát xe cho khách hàng ra vào quán nhậu, cũng như xe của nhân viên phục vụ đảm bảo an toàn và sự an tâm cho nhân viên phục vụ cũng như khách hàng.
- Giám sát công việc của nhân viên, cũng như thái độ phục vụ của nhân viên đối với khách hàng, nâng cao ý thức làm việc của nhân viên.
- Giám sát tài sản của quán nhậu nhằm giảm tình trạng trộm vặt, mất cắp.
- Phát hiện những kẻ gây rối để có hướng xử lý hiệu quả.
hình ảnh demo lắp đặt camera an ninh quán nhậu ( chất lượng được giảm khi truyền tải qua mạng)

Nên lựa chọn lắp đặt camera giám sát nào tốt nhất ?

Hiện có nhiều loại camera khác nhau thích hợp cho nhiều khu vực rộng nhỏ khác nhau hay góc quan sát cũng vậy, để biết được nhu cầu của mình muốn quan sát rộng hay nhỏ, góc lớn hay nhỏ để chọn camera phù hợp là điều khó khăn cho chính chúng ta. Khi bạn muốn lắp đặt camera giám sát an ninh cho gia đình, văn phòng, kho xưởng thì có nhiều hãng camera để chọn nữa, chứ không phải nói lắp đặt camera an ninh là lắp được. Nhiều hãng camera an ninh nhập khẩu vào thị trường có thương hiệu chất lượng tốt, độ bền cao, bảo hành ổn định những giá thành khác nhau việc chọn được hãng camera an ninh cho mình vừa chất lượng mag giá rẻ là điều rất đau đầu. Chúng tôi đang phân phối nhiều loại camera như camera IP không dây, camera bán cầu hồng ngoại phù hợp lắp đặt trong nhà, hay camera thân hồng ngoại phù hợp lắp đặt ngoài trời chịu mưa gió.

Tìm hiểu cách lắp đặt camera giám sát đúng cách và giá rẻ 4

1. Camera IP:

Là loại camera không dây kết nối trực tiếp với wifi, chỉ cần cắm điện cài đặt đơn giản là có thể sử dụng. Rất tiện lợi cho những gia đình hay văn phòng đã làm đẹp trong nhà không muốn đi dây. Nhưng muốn lắp đặt camera an ninh IP thì mạng wifi gia đình hay văn phòng phải phủ được camera IP mà không bị ngắt quảng mới được, nếu wifi yếu lúc quan sát sẽ cho hình ảnh chạy chậm hơn camera đi dây.
Camera IP có thể quay 360° cho phép bạn điều chỉnh camera quay đến góc nào mình thích, hay có thể quan sát sự di chuyển của vật, hay người nào đó.

2. Camera an ninh bán cầu hồng ngoại:

Là camera dạng hình bán cầu, thiết kế chủ yếu lắp đặt trong nhà với góc nhìn cố định được chỉnh bằng tay lúc lắp đặt, có thể chỉnh lại nếu muốn nhìn góc khác. Đây là camera đi dây nên tín hiệu ổn định, xem trực tiếp được trên màn hình máy tính hay tivi, với thiết kế nhỏ gọn lắp đặt lên sẽ không làm mất vẻ đẹp tổng thể của ngôi nhà hay văn phòng nhưng vẫn đáp ứng được nhu cầu giám sát an ninh văn phòng. Với độ phân giải cao luôn cho hình ảnh chất lượng fulll HD 1080P, chế độ hồng ngoại cho phép camera an ninh quan sát được cả ban đêm ( nhìn rõ nét như ban ngày).

3. Camera an ninh thân hồng ngoại:

Là loại camera thân kèm với chân đế được thiết kế phù hợp để lắp đặt ngoài trời, với chuẩn chống thấm nước, bụi bẩn IP66 và chống va đập IK10 cho phép camera chống chịu tốt mọi thời tiết khắc nghiệt ở ngoài trời. Đây là loại camera giám sát an ninh cố định góc được chỉnh sẳn bằng tay, thích thích hợp lắp đặt như kho xưởng, sân bay,...
Nếu quán nhậu quý khách được xây dựng theo thiết kế phòng kín thì khi lắp đặt camera an ninh cho quán nhậu nên chọn camera bán cầu hồng ngoại, giá cả sẽ rẻ hơn cũng như thích hợp hơn. Còn nếu quán nhậu quý khách là mái vòm kéo bạt ra vào thì nên lắp đặt camera an ninh thân hồng ngoại, loại camera chống chịu thời tiết tốt, chống thấm nước tránh hư hỏng khi chọn sai camera.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét