Thứ Bảy, 4 tháng 8, 2018

Tìm hiểu cách lắp đặt camera giám sát trong quầy bar

Vì sao mua camera an ninh giá rẻ cần phải cẩn thận và có nên mua hay không chúng ta cần phân tích những ưu điểm và nhược điểm khi mua camera an ninh giá rẻ

Vì sao nên lắp đặt camera giám sát ?

Trước tiên chúng ta hãy nắm rõ thực tế điều kiện tại quán bar là thiếu ánh sáng âm thanh và sung điện cao, có nhiều màu sắc về ánh sáng dễ ảnh hưởng đến chức năng tự động cân bằng ánh sáng của camera.

thực tế lắp đặt camera tại quán bar cần có những giải pháp riêng để có được hệ thống mang lại hình 
ảnh rõ nét nhất.

Hiện nay các quán Bar thường là nơi tụ tập của các dân chơi, quy tụ nhiều thành phần của xã hội ra vào liên tục và khá là đông. Chính vì thế mà rất thường xảy ra các hiện tượng gây rối, đánh nhau, quấy phá làm hư hỏng tài sản tại quán gây ảnh hưởng đên quán. Do vậy mà tình hình an ninh tại các quán Bar thường rất phức tạp và rất khó quản lý. Để khắc phục tình trạng này thì giải pháp tối ưu nhất đó chính là việc lắp đặt camera giám sát cho quán bar tại thành phố HCM. Chỉ có lắp camera giám sát thì mới đảm bảo an ninh cũng như tài sản của quán và quản lý được dễ dàng thuận tiện hơn
điều kiện lắp đặt camera giám sát tại quán bar khó hơn so với lắp đặt camera trong rạp chiếp phim, hay sân khấu. vì rạp chiếu phim và sân khấu chỉ là thiếu ánh sáng, không có điều kiện nhiễu như tại quán bar. và ánh sáng đa màu sắc có thể làm camera biến đổi màu tại quán bar.

Tìm hiểu cách lắp đặt camera giám sát trong quầy bar 1


- điều quan trọng tiếp theo là tại quán bar có rất nhiều thành phần xã hội khác nhau rất manh động, chính vì vây việc lắp đặt cũng cần chọn những thiết bị phù hợp nhất, để đảm bảo nhu cầu giám sát an ninh tại quán bar.

Với điều kiện trên thì lựa chọn những thiết bị gì cho phù hợp lắp đặt camera giám sát cho quán bar, rạp chiều phim và sân khấu.

Về linh kiện phải lựa chọn chủ yếu là camera hoặt động về ban đêm thât tốt,công nghệ starlight ban đêm thấy màu và chíp CCD hổ trợ xem ánh sáng yếu tốt nhất.
ngoài ra tối thiểu phải có 1 camera có chức năng PTZ cho người quản lý trực tiếp dể dàng quản lý tình hình trong điều kiện xấu nhất sẩy ra tại quán bar. camera này có thể zoom chi tiết trực tiếp đến sự việc đang sẩy ra tại quán bar, cũng như điều hướng đến vị trí cần giám sát dể dàng.

Lắp đặt camera giám sát giúp quản lý quán bar sẽ dễ dàng và nhanh chóng hơn

Quan sát được toàn bộ quán bar mọi lúc, mọi nơi, nhờ có hệ thống camera giám sát từ xa qua mạng
Giám sát được lượng khách ra vào và biết được hành vi của mỗi nhân viên cũng như khách hàng. Từ đó kịp thời phát hiện và ngăn chặn những hành khách có ý định gây rối, phá hoại quán, có camera PTZ sẽ giáp sát rất chi tiết.
Với một hệ thống camera giám sát toàn diện, nhân viên quán sẽ có ý thức và tự giác hơn trong công việc
Đồng thời, với việc lắp đặt camera cho quán bar khách hàng của bạn sẽ an tâm hơn về tài sản của mình, tránh được tình trạng mất cắp trong bar.
Chi phí lắp đặt thấp và việc lắp đặt camera cho quán bar thì không gây ảnh hưởng đến thẩm mỹ chung của quán.
Giải pháp lắp camera cho quán bar là một giải pháp thông minh và tiết kiệm giúp việc quản lý bar của bạn được dễ dàng và tốt hơn.

đối với quán bar vệc lắp đặt camera giám sát wifi là điều chắc chắn không hợp lý so với những công nghệ phát triển như ngày nay. mà phải sử dụng camera giám sát có dây sử dụng những loại dây tốt có chức năng chống nhiễu cao.
Việc lắp đặt camera giám sát trọn gói cho quán Bar rất quan trọng bởi Bar thường là tụ điểm của các khá nhiều bạn trẻ, quy tụ nhiều thành phần của xã hội, là các điểm ăn chơi có tiếng ở các thành phố lớn.

Tìm hiểu cách lắp đặt camera giám sát trong quầy bar 2

Chúng ta hiểu rõ quán bar là nơi lượng khách ra vào liên tục và khá là đông, thường hay xảy ra các hiện tượng như say xỉn, gây rối, đánh nhau, quấy phá làm hư hỏng tài sản tại quán gây ảnh hưởng đên uy tín của quán.Nhiều trường hợp nghiêm trọng hơn là đe dọa đến sức khỏe, tính mạng con người. Đã có rất nhiều vụ gây rối và đánh nhau dẫn đến chết người tại nhiều quán Bar. Chính vì thế, việc lắp đặt camera quan sát trọn gói tại quán Bar là một điều rất cần thiết để quản lí được tình trạng an ninh, số lượng khách, cũng như cách phục vụ của nhân viên.
để hiểu rõ hơn vê chi phí cũng như giải pháp vui lòng liên hệ công ty để được tư vấn rõ hơn

Lắp Đặt Camera giám sát Shop Trong Siêu Thị

Vấn đề lắp đặt camera giám sát shop trong siêu thị cần quan tâm là hệ thống mạng. vì đa phần mạng trong siêu thị là dùng chung. chính vì vây. phải lựa chọn cấu hình hệ thống sao cho phù hợp nhanh.
Do nhu cầu lắp đặt camera giám sát trong siêu thị các cửa hàng sử dụng mạng wifi chung hoặc có thể là mạng trong siêu thị. nên bộ phận kỹ thuật của siêu thị sẽ không có sử dụng mạng để cấu hinh modum.

Đây là vấn đề khó khăn nhất mà các cửa hàng shop trong siêu thị thường mắt phải. vây nên sử dụng giải pháp và công nghệ như thế nào để mang lại hiệu quả cao.
để đảm bảo được luôn hoặt động tốt nên sử dụng những camera giám sát bằng cloud sẽ cho được kết quả tốt hơn. nhưng vấn đề ở đây đa số các camera giám sát ngày nay đều sử dụng công nghệ cloud có dòng thì cho tốc độ nhanh và có dòng camera thì tốc độ chậm. chính vì vây trước khi lắp đặt thì cần phải được tư vấn kỹ và demo thực tế thi mới quyết định, nhằm tránh trường hợp lắp lên rồi lại không dùng được, phát sinh chi phí này kia thật khó khăn.

Đa phần các shop trong siêu thị thì dùng camera giám sát wifi sẽ là giải pháp tốt tiện lợi nếu shop có phạm vi hẹp. nhưng có thể phải trang bị thêm hệ hệ thống wifi cho sop mình sẽ ổn định hơn. Thông thường camera giám sát cửa hàng trong siêu thị sẽ có góc nhình rộng hoặc quay 360 độ để đảm bảo góc nhìn tốt.

Đối với những cửa hàng lớn trong siêu thị thì cần lắp nhiều camera nhưng chọn giải pháp không dây thì hoàn toàn không hợp lý. do đó vấn đề là đầu ghi hình phải hoặt động tốt, nhanh ở chế độ cloud để đảm bảo giám sát nhanh những sự cố bất thường.

Đối với những trường hợp khó xin quý khách vui lòng liên hệ số Hotline để được tư vấn chính xác và hợp lý về giá thành.

Nên lắp đặt camera giám sát ở vị trí nào ?

Những hộ gia đình có kinh doanh là phức tạp nhất ở tần trệt. chính vì vây việc bố trí camera giám sát cho gia đình kinh doanh chủ yếu là dưới tần trệt. đa phần là kinh doanh phụ thêm nên vấn đề camera giám sát gia đình hổ trợ cho việc giám sát là phải rất đắt lực. mục đích là tăng cường an ninh cho gia đình cũng như cửa hàng kinh doanh.
Thông thường thì những hộ kinh doanh sử dụng gói 4 camera giám sát gia đình là phù hợp.

Tìm hiểu cách lắp đặt camera giám sát trong quầy bar 3

Gói lắp đặt 4 camera giám sát giá rẻ

1. Đầu ghi hình camera giám sát chuyên dụng cho gia đình : 4 kênh chất lượng hình ảnh HD hổ trợ camera giám sát qua điện thoại tốt nhất và ổn định (đây là điều cần thiết khi đi ra ngoài).
2. ổ cứng Lưu trữ chuyên dụng cho camera 500GB (thường lưu khoản 1 tuần chất lượng HD) khách hàng phải chú ý là ổ cứng chuyên dụng, vì ổ cứng thường gắn vào đầu ghi hình sẽ giảm tuổi thọ ổ cứng.
3. Camera giám sát chuyên dùng cho hộ gia đình chất lượng hình ảnh HD có khả năng giám sát hồng ngoại 15-20m.
4, Nguồn camera giám sát có ổn định điện áp 2 đầu phải dùng nguồn loại tốt vì nguồn sẽ ảnh hưởng trực tiếp đến tuổi thọ của camera.
5. phụ kiện và dây khuyến mãi kèm theo cho bộ camera giám sát gia đình (50m dây)

Nên lắp đặt camera giám sát gia đình những vị trí nào cho phù hợp ?

Lắp đặt camera giám sát gia đình những vị trí nào là thích hợp để đảm bảo sự cố sẽ có dữ liệu xác thực, đa phần là các gia đình đều phải nhờ những chuyên gia lắp đặt camera giám sát cho hộ gia đình tư vấn

Camera là thiết bị hỗ trợ an ninh hiệu quả cho gia đình. Việc sử dụng camera giám sát cho gia đình ngày càng phổ biến vì những ưu điểm mà có mang lại, cũng như lợi chí của hệ thống camera gia đình. Để lắp đặt hệ thống camera gia đình hiệu quả nhất, bạn cần tham khảo bài viết này.

Đây là vấn đề mà đa phần những gia đình mới lắp đặt camera lần đầu tiên rất băn khoăn vì không biết lựa chọn những vị trí nào để có thể phù hợp với nhu cầu thực tế mà lại tiết kiệm chi phí, đôi khi lại có những công ty bố trí không phù hợp đến sự cố không lấy được mặt đối tượng là thật đáng tiết cho gia đình đã có lắp camera nhưng không mang lại hiệu quả.

Tìm hiểu thêm cách lắp đặt camera giám sát cho nhà phố

Đối với nhà phố là đa phần hay gặp trong nội thành. những vị trí lắp đặt amera quan sát gia đình rất cơ bản là nhưng cũng cần chú ý để có những góc quay phù hợp.
Thông thường lắp camera giám sát gia đình nhà phố thì chú ý những vị trí như : trước cửa nhà, trong phòng khách, cầu thang, và sân thượng. là bốn vị trí quan trọng để đảm bảo an ninh cho gia đình. Tuy nhiên để lắp đặt camera an ninh gia đình trong trường hợp này cũng dành cho gia đình có chi phí cũng tầm trung và nhu cầu giám sát gia đình cao.

Thông thường đại đa phần các gia đình có ngân sách rất hạng chế để lắp camera giám sát tại nhà bảo vệ tài sản, nhưng vấn đề vẫn đáp ứng được nhu cầu an ninh tại nhà cho mình. thì giải pháp chúng tôi đưa ra là sử dụng 1 camera giám sát wifi hoặt động độc lập. ghi hình trên thẻ nhớ là giá thành thấp nhất. camera này thường được đặt tại phòng khách là chủ yếu.

Bật mí thêm giải pháp camera dùng năng lượng mặt trời

Mặc dù các dòng camera giám sát an ninh giá rẻ dưới 1 triệu đồng có thể tiết kiệm cho bạn khi mua, tuy nhiên trong quá trình sử dụng bạn sẽ "ước rằng không mua"
và mua camera giám sát an ninh giá rẻ chỉ có những cửa hàng bán ổ khóa, đồ điện tử ngoài đường và chắc chắn rằng là đồ cả trung quốc không có nguồn gốc rõ ràng.
với Nhu cầu giám sát gia đình, văn phòng, nhà xưởng, con cái, cha mẹ ...từ xa khiến các dòng camera giám sát an ninh đang trở nên phổ biến hơn trong cuộc sống của chúng ta.
Sự phổ biến của các dòng camera giám sát an ninh giá rẻ chỉ vài trăm nghìn đồng đủ kiểu mẫu đủ thương hiệu với những lời chào bán hấp dẫn như (camera an ninh cao cấp chất lượng cao hình ảnh HD, hình ảnh rõ nét, góc quay rộng,tích hợp báo động nhận giọng nói, xem qua mạng tốt....) khiến nhiều người không ngân ngại chi tiền để mua tuy nhiên, sau khi mua về sử dụng mới thấy phát sinh nhiều vấn đề và tệ hại hơn không biết bảo hành đâu, và ra đổi lại thì nhận được những lời nói hoàn toàn khác với lúc mua.

Các dòng camera qua sát giá rẻ chỉ vài trăm nghìn đồng có nhược điểm là có tuổi thọ ngắn, góc quay hẹp do đó khả năng giám sát là khá hạn chế, chúng ta sẽ phân tích vấn đề vì sao giá camera an ninh giá rẻ này lại rẻ đến thế, đặc biệt đối với các đối tượng trộm cắp chuyên nghiệp thì những camera này chỉ là "muỗi". Không những thế, các dòng camera an ninh có mức giá quá rẻ thì sử dụng một thời gian ngắn sau quá trình sử dụng đã bị hỏng, với chất lượng hình ảnh giảm rõ rệt xuống màu nhanh trước khi hết thời hạn bảo hành.

Chính vì vây chúng ta nên lựa chọn camera an ninh có giá thành phù hơp hơn và dịch vụ tốt hơn là mua và sử dụng camera an ninh không có nguồn gốc xuất xứ thế này.
Điều nguy hiểm hơn, việc mua Camera giám sát wifi an ninh của những thương hiệu không uy tín, hoặc không rõ nguồn gốc xuất xứ còn tiềm ẩn nguy cơ bị theo dõi, điều quan trọng là người mua đã mù thông tin nên mật khẩu và đăng nhập khó quản lý. vì hầu hết các camera cho phép xem từ xa miễn phí thực tế đã chuyển dữ liệu ghi hình về máy chủ của công ty sản xuất thiết bị, sau đó mới đến thiết bị cầm tay của người sử dụng
Chính vì thế, khi mua và lắp đặt camera giám sát an ninh, bạn nên tìm đến những thương hiệu camera uy tín và những đơn vị lắp đặt có độ tin tưởng cao để có được sự an toàn và bảo mật khi lắp đặt và sử dụng camera giám sát an ninh.

Tìm hiểu cách lắp đặt camera giám sát trong quầy bar 4

Tìm hiểu thêm các loại camera giám sát giá rẻ

1. Thương hiệu camera làm cực kỳ dễ, Việc làm thương yệu như yoosee , MI... đại khái là thương hiệu nước ngoài trung quốc thì chắc chắn không ai quản lý vấn đề này ở Việt Nam. Trung Quốc thì các bạn cũng biết. họ làm theo đơn đặt hàng, cũng là sản phẩm Trung Quốc giá thành đơn đặt hàng cao thì sản phẩm chất lượng , giá thành thấp thì linh kiện kém.
ở Quản Đông Trung Quốc những thiết điện tử như camera , loa được bày bán không khác gì rau cải ở Việt Nam và hiện tại Việt Nam cũng bắt đầu với nhưng cách bố trí như hình trên. cái này chúng tôi gọi là hàng chợ trời.
2. Những sản phẩm này trốn thuế, nguồn gốc không rõ ràng, và đặt biệt bảo mật không có. hoặt động xem qua mạng bằng cloud. vây việc server đầy thì chắc chắn mã của bạn trên hệ thống sẽ bị xóa, tồi tệ là không xem qua mạng được nữa có thể nói là Vĩnh Viễn. đó là điều tất nhiên. và những điều tồi tệ khi sử dụng camera giám sát chợ trời khác bạn tham khảo link.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét